ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนเกิน! ลินการ์ด น้อยใจหลังฟิตสุดในทีม แต่ไม่ได้รับโอกาสจาก ผีแดง

16 กุมภาพันธ์ 2564, 11:11 น.  ·  241


ส่วนเกิน! ลินการ์ด น้อยใจหลังฟิตสุดในทีม แต่ไม่ได้รับโอกาสจาก ผีแดง

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด ปีกชาวอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นทั้งที่ถือเป็นคนที่ฟิตที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าช่วงที่โดนดองกับ "ปีศาจแดง" ตนถึงขั้นซ้อมเพิ่มด้วย

  เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้มาเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น กล่าวว่าตนไม่มีโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองกับที่ "ปีศาจแดง" ทั้งที่ตนเป็นคนที่มีสภาพร่างกายแข็งแรงที่สุดและฟิตที่สุดของทีมในตอนที่หมดมาตรการล็อคดาวน์แล้ว

ก่อนที่จะมาอยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ลินการ์ด กลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะช่วงที่เขาได้ลงเล่นนั้นเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยนัดล่าสุดที่เขาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องย้อนไปถึงเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาเลย

อย่างไรก็ตาม พอมาอยู่กับ เวสต์แฮม แล้วนั้น ลินการ์ด ก็เปิดตัวกับทีมได้สวยด้วยการทำคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ "ขุนค้อน" เสมอกับ ฟูแล่ม 0-0 เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมถึงนัดล่าสุดที่ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ไล่ต้อน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

หลังโดนถามว่าทำไมเขาถึงเลือกมาเล่นกับ เวสต์แฮม แบบยืมตัว แทนที่จะอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลินการ์ด ก็ตอบว่า "สำหรับคนในวัยแบบผมน่ะสิ่งที่สำคัญคือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแสดงให้คนเห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้ อย่างแรกเลยนะ ผมมาที่นี่เพื่อที่จะได้ลงเล่นและเพื่อที่จะช่วยทีมให้ได้ ดังนั้นก็หวังว่าผมจะสามารถทำอย่างนั้นได้ พอจบฤดูกาลแล้วเราก็จะได้เห็นกันว่าเราจะเป็นยังไงกันต่อ สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการได้ลงเล่นอย่างมีความสุข, ได้สนุกกับการเล่นของตัวเอง และได้กลับไปเป็น เจสซี่ คนเดิม"

"ในช่วงที่มีการกักตัวน่ะผมย้อนนึกถึงช่วงที่ผมเล่นได้ดีที่สุด นั่นคือฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ ที่ผมทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก และฤดูกาลที่ โอเล่ เพิ่งเข้ามาคุมทีมที่ผมทำผลงานในช่วงแรกๆ ได้ดี มันทำให้ผมรู้สึกมีแรงกระตุ้นและมีแรงผลักดันอีกครั้ง ผมอยากเดินหน้าสู้อีกครั้ง แน่นอนว่าการยอมแพ้และเลือกทางเลือกที่มันง่ายๆ น่ะมันสามารถทำได้ แต่คนอย่างผมที่ผ่านอะไรมาเยอะและรู้จักเกมฟุตบอลดีน่ะไม่สามารถยอมแพ้แบบนั้นได้ ผมเป็นพวกที่จะขอสู้ตายอยู่เสมอ"


เจสซี ลินการ์ด พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด